Giới thiệu

Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi trong vòng 5 năm tới là:
TOP OF MIND

Đạt TOP 5 thương hiệu khách hàng yêu thích nhất ở lĩnh vực “Sức khỏe - Sắc đẹp”.

OMNICHANNEL

Phát triển mạng lưới đa kênh bán hàng trên toàn quốc.

B2B2C

Xây dựng chuỗi cung ứng nguyên vật liệu, sản xuấ

sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là nâng tầm giá trị cuộc sống, xây dựng “Chất sống thanh tao” qua từng sản phẩm TOGA mang lại.

Sứ mệnh của chúng tôi là nâng tầm giá trị cuộc sống, xây dựng “Chất sống thanh tao” qua từng sản phẩm TOGA mang lại.

THẾ NÀO ĐƯỢC XEM LÀ NGƯỜI CÓ “CHẤT SỐNG THANH TAO” ?
  • Ngoại hình gọn gàng, chỉn chu, sạch sẽ;
  • Khí chất thanh lịch, trang nhã, có hương vị độc đáo & riêng biệt;
  • Phong cách sống đơn giản, nhẹ nhàng, hòa hợp với thiên nhiên & con người;
  • Tư duy rõ ràng, trí tuệ, có sự hiểu biết sâu sắc về bản thân & môi trường xung quanh.

Giá trị cốt lõi

THÔNG TIN MINH BẠCH

Mọi thông tin về sản phẩm TOGA truyền tải đều đảm bảo đầy đủ, chính xác để khách hàng dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định

NGUỒN GỐC AN TOÀN

Tất cả sản phẩm TOGA cung cấp đều cam kết nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

THƯƠNG HIỆU UY TÍN

TOGA là đối tác phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành “Sức khỏe - Sắc đẹp” và có nhiều năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực: Thời trang, Mỹ phẩm, Spa, Thực phẩm chức năng,...

TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

Cảm nhận của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của TOGA, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất 24/7.

Lịch sử hình thành & Phát triển

2018
Nghiên cứu thị trường & Phát triển sản phẩm (Dev)

Trước khi thành lập Cty TNHH Thương mại & Dịch vụ TOGA Việt Nam, chúng tôi đã mất thời gian hơn 5 năm để nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.

2023
Xây dựng Kênh Bán Lẻ (B2C)

TOGA Scent và TOGA Nest là 02 thương hiệu con đầu tiên được lựa chọn ra mắt thị trường. Với quy mô tập trung trên các kênh Online và TMĐT.

2024
Trở thành Nhà Sản Xuất OEM (B2B)

TOGA Functional được xây dựng nhằm cung cấp hàng hóa OEM cho các SME & SMB. Với quy mô: Xưởng sản xuất - Kho - Logistics - Đa kênh bán hàng B2B & B2C

2025
Hoàn thiện Chuỗi Cung ứng - Sản xuất - Phân phối sỉ & lẻ (B2B2C)

Mục tiêu đến 2025 của TOGA là trở thành Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực “Đời sống - Sức khỏe - Sắc đẹp”, đồng thời hoàn thiện chuỗi cung ứng - sản xuất - phân phối sỉ & lẻ cho khách hàng B2C, B2B và B2B2C.